1 2 3 4 baner đẹp
( ĐĂNG KÝ TOUR GỌI ZALO / WHATSAPP): 0989.385.052

Kinh ghiệm đi Chùa Tam Chúc, tỉnh Hà Nam

Thứ hai - 17/06/2019 23:24
Chùa Tam Chúc thuộc huyện Kim Bảng tỉnh Hà Nam, Cách Hà Nội khoảng 80km nếu đi ô tô hết tầm 1 giờ 30 phút còn đi xe máy hết tầm 2 giờ là đến nới.
Kinh ghiệm đi Chùa Tam Chúc, tỉnh Hà Nam
Khi đến đây thăm quan bạn sẽ mất các khoản chi phí như sau :
Chi phí đi xe điện  tư bãi gủi xe đi vào chùa hết tầm  90k là không có đồ ăn nhẹ kèm theo còn loại 240k thì có đồ ăn nhẹ kèm theo như kiểu đồ ăn tiệc ngọt. Ngoài ra bạn có thể đi thuyền 2 tầng cũng từ bãi gửi xe di chuyển vào cổng chùa trên hồ nước lớn , cảnh đẹp tựa vịnh Hạ Long trên cạn, một trải ghiệm khá thú vị mà bạn nên thử. giá vé vào tầm 200k cho cả 2 chiều . Cả 2 phương tiện trên đều đưa bạn đến cổng Tam Quan Nội chùa.
Đến với Tam Chúc sẽ có 22 hạng mục bạn sẽ đặt chân tới, tuy nhiên có thể điểm danh các điểm bạn nên thăm quan nếu thời gian có hạn như sau: Chùa Ngọc, Điện Tam Thế, Điện Quan Âm, Vườn Cột Kinh, Tam Quan Nội, Tam Quan Ngoại, Đình Tam Chúc, Trung Tâm Hội Ghị Quốc Tế...Trong chùa cũng có khu dịch vụ vì vậy bạn yên tâm nếu không mang theo đồ ăn đi cùng.
Ngoài ra nếu bạn có đoàn muốn ăn tại Nhà Hàng thì có thể di chuyển ra ngoài chùa có nhà hàng tên  Hà Nam, ông chủ tên Lộc cách chùa tầm 1km. Nhà hàng với đủ món ăn  phục vụ đoàn lớn nhỏ chuyên phục vụ khách du lịch đến đây , giá cả rất hợp lý.

Tác giả bài viết: Trần Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây